CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA HALIN SMART MVP
Những trường hợp được đổi hàng * Đổi theo nhu cầu của khách ( không hài lòng về sản phẩm )
+ Trường hợp khách hàng kiểm hàng ngay tại chỗ nhân viên giao hàng phát hiện hàng lỗi, hỏng, không đúng mẫu mã hay một số lý do nào đó chính đáng khiến khách hàng không còn muốn nhận hàng thì hãy liên lạc ngay với số Hotline/Zalo:0963.62.78.79 hoặc trả lại hàng cho người giao
+ Khi quý khách đã thanh toán và nhận hàng thì chỉ đổi hàng khi sản phẩm còn nguyên trạng thái ban đầu , sản phẩm không bị hư hỏng, móp méo và phải đủ sản phẩm.
* Hàng giao bị bể vỡ, bị thiếu hoặc giao sai sản phẩm :
Shop khuyến khích khách hàng nên kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng yêu cầu, số lượng, chủng loại, màu sắc theo đơn hàng đã đặt và tình trạng bên ngoài không bị tác động ( bể vỡ/trầy xước ). Nếu gặp trường hợp này quý khách vui lòng không nhận hàng và gọi ngay cho số Hotline/Zalo:0963.62.78.79 để được xử lý kịp thời
+ Trong trường hợp khách đã nhận hàng, đã thanh toán và sau đó phát hiện sản phẩm bị bể vỡ hoặc sai mẫu mã hoặc thiếu hàng xin vui lòng chụp ảnh gữi về shop để shop kiểm tra và hỗ trợ đổi trả hàng cho khách
Lưu ý: Qúa 24h ( đối với trường hợp bể vỡ hoặc trầy xước ), hoặc quá 3 ngày ( đối với trường hợp giao sai sản phẩm ) kể từ ngày nhận hàng. Shop có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại như trên
* Địa chỉ và thông tin nhận trả hàng
- Hotline: 0963.62.7879
- Địa chỉ: 30/4 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7